Chúng tôi thiết lập kế hoạch, tạo mẫu, thiết kế và triển khai giao diện với tư duy lấy người dùng làm trung tâm để giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm người dùng cuối trực tuyến và ngoại tuyến, làm chủ các điểm tiếp xúc trên màn hình chéo và tạo ra trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Tổ chức và tối ưu hóa việc trình bày thông tin sản phẩm thông qua phỏng vấn và phân tích
Lập kế hoạch kiến trúc hàm, quy trình, logic và thứ tự phần với khung dây dựa trên kết quả nghiên cứu
Xác định phong cách trực quan và sự chú ý trực quan với các thông số kỹ thuật thiết kế để đảm bảo tính nhất quán
Tạo định dạng trình duyệt web và tập lệnh động, đồng thời xác minh kích thước màn hình và điểm ngắt cho các thiết bị khác nhau
Tăng cường trải nghiệm kỹ thuật số để tạo ra lợi thế cạnh tranh
Tạo ra nhiều tương tác của người dùng hơn với thiết kế lấy người dùng làm trung tâm
Đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới thông qua chuyển đổi sáng tạo
Tài chính
Bảo hiểm
Bán lẻ
Sản xuất
Chính phủ
Xây dựng trang web cho Công ty TNHH Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Cathay Việt Nam với sự nhất quán về thương hiệu và văn hóa bản địa thông qua hình ảnh và kịch bản sản phẩm để mang lại trải nghiệm người dùng xuất sắc và nhận diện thương hiệu.
Xây dựng lại hệ thống thông tin chuyến bay cho một hãng hàng không hàng đầu bằng cách tích hợp thiết kế giao diện và tính nhất quán trong việc vận hành trang web và ứng dụng để cung cấp cho nhân viên thông tin chuyến bay theo thời gian thực và cung cấp hướng dẫn khi có vấn đề xảy ra.
Xây dựng một hệ thống kết hợp ứng dụng tin nhắn trên mạng xã hội với thanh toán điện tử để cung cấp dịch vụ chuyển khoản P2P, phân chia thanh toán, chu kỳ thanh toán hóa đơn và hơn thế nữa. Tuân thủ thiết kế đặc trưng của ứng dụng LINE, giao diện cung cấp thông tin thông qua việc sắp xếp kích thước phông chữ và trọng lượng phông chữ, đồng thời báo số dư tài khoản và hồ sơ thanh toán một cách nhanh chóng.