Chatbot được hỗ trợ bởi AI để khai thác khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên (NLU) và học từ máy tính để cung cấp dịch vụ hội thoại thông minh, giống như con người. AI phân tích văn bản để trích xuất và chuyển đổi dữ liệu khổng lồ thành thông tin có giá trị, cải thiện hiệu quả hoạt động và năng suất của doanh nghiệp.
Giao diện trực quan và cơ chế AI đào tạo lại để nâng cao kết quả đào tạo bằng mô hình tối ưu
Ghi nhãn và phân tích dữ liệu chuyên nghiệp để cải thiện chất lượng xử lý dữ liệu lớn
Triển khai, tích hợp hệ thống nội bộ & bên ngoài, kết nối và xây dựng chức năng đáp ứng nhu cầu đa dạng
Mô hình đào tạo One-click không cần kỹ năng viết code để nhanh chóng tạo ra trích đoạn và các mẫu trả lời
Một hệ thống phát triển AI độc quyền trích xuất thông tin chi tiết từ dữ liệu cũ có sẵn và dữ liệu mới để lưu trữ kiến thức cơ bản
Đơn giản hóa quy trình làm việc, giảm lỗi của con người và 80% thủ tục giấy tờ để có hiệu quả hoạt động tốt hơn
Chức năng so sánh văn bản của AI được điều chỉnh một cách linh hoạt để tạo và quản lý văn bản theo quy tắc một cửa tùy thuộc vào các tình huống khác nhau
AI Yêu cầu của khách hàng
AI Bảo lãnh thông minh
AI Bồi thường thông minh
AI So sánh văn bản pháp lý
AI kiểm tra chất lượng
Xây dựng hai mô hình AI sàng lọc là "Danh mục phá hủy kho lưu trữ" và "Chỉ số tài liệu & Bảng thời gian lưu giữ" bằng cách phân tích văn bản có chú thích và thống kê cùng giải pháp tích hợp xem xét và phê duyệt để đưa ra kết quả từ hệ thống quản lý tài liệu.
Tạo ra một mô hình trả lời thông minh để phân tích email khiếu nại của công dân và tạo các mẫu trả lời để nhân lực và cải thiện hiệu suất lao động.
Tận dụng NLU để phân tích kết quả chẩn đoán và hồ sơ bệnh án nhằm tăng cường hệ thống giải quyết bồi thường bảo hiểm và giảm nhân lực để có hiệu quả tốt hơn; Độ chính xác của mô hình liên tục được tối ưu hóa thông qua hệ thống tiến hóa để có số liệu bồi thường tốt nhất cho người được bảo hiểm.