Với việc sử dụng ngày càng nhiều các ứng dụng di động và thiết bị đeo được thúc đẩy bởi công nghệ thông minh, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe truyền thống, các doanh nghiệp và ngành bảo hiểm đã phát triển và áp dụng số hóa và trò chơi hóa để mang lại trải nghiệm hấp dẫn và tương tác cho việc quản lý và theo dõi sức khỏe. Các ứng dụng của Smart Health không chỉ tối ưu hóa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn kết hợp ý thức bảo vệ sức khỏe vào cuộc sống hàng ngày của con người.
Thu thập và tận dụng dữ liệu liên quan đến hoạt động thể chất hàng ngày để theo dõi sức khỏe hiệu quả
Hỗ trợ kết nối SDK của các ứng dụng với nhiều phần cứng và thiết bị đeo trên người dùng
Tính linh hoạt cao và các chức năng đa mô-đun hệ thống giúp quản lý cộng đồng Backend thông qua thiết kế mô-đun
Phân tích dữ liệu tùy chỉnh, thông tin đồ họa và báo cáo để cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về sức khỏe
Tăng cường phúc lợi của nhân viên và thành viên để gia tăng giá trị và xây dựng một nơi làm việc tích cực'
Tích hợp và quản lý dữ liệu sức khỏe đa dạng trên các hệ thống để hiển thị trên bảng điều khiển trực tiếp thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏa người dùng.
Hỗ trợ tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến, phần thưởng, giáo dục sức khỏe và nhiều tính năng khác để khuyến khích người dùng tự chăm sóc bản thân
Dịch vụ chăm sóc y tế của bệnh viện
Tương tác của khách hàng và bảo hiểm
Quản lý sức khỏe nơi làm việc
Nâng cao sức khỏe của chính phủ
Giáo dục sức khỏe cộng đồng
Hỗ trợ ngân hàng SinoPac xây dựng ứng dụng Fun Sport quản lý dữ liệu tích hợp đa kênh & dữ liệu vận động, giúp người dùng nâng cao sức khỏe và tặng thưởng khi đốt calo qua điểm thẻ tín dụng.
Hỗ trợ Công ty Good Health xây dựng ứng dụng quản lý chăm sóc sức khỏe với các chức năng theo dõi qua hình ảnh, thông báo cuộc hẹn riêng, cuộc gọi cấp cứu, v.v.. để người dùng quản lý sức khỏe linh hoạt ngay khi vận động.
Hỗ trợ Bệnh viện Fu Jen xây dựng Ứng dụng chăm sóc sức khỏe với chức năng đặt lịch hẹn, cập nhật trạng thái hàng chờ, cập nhật thông tin sức khỏe, v.v.. giúp giảm thời gian chờ đợi và cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân.