Để tạo ra truyền thông thương hiệu hiệu quả, các thương hiệu cần nắm bắt được thiết bị chéo của khách hàng bằng cách sử dụng hành vi và các kênh tiếp thị đa dạng, và chìa khóa cho một chiến lược nhắn tin thương hiệu tốt là truyền tải thông điệp tức thì quan trọng đến khách hàng và biến thông điệp thành lời kêu gọi hành động.
Phân khúc và tin nhắn cá nhân cho nhiều nền tảng: điện thoại di động, trình duyệt, Email, tin nhắn SMS và phương tiện truyền thông xã hội
Đa dạng hóa tin nhắn bằng hình ảnh, video, âm thanh và giao diện người dùng hợp thời trang để tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR (Click Through Rate)
Đảm bảo kiểm soát tin nhắn với cơ chế xem xét cho doanh nghiệp đa kênh và đa thương hiệu
Quản lý tin nhắn được cá nhân hóa cho nhiều ứng dụng với nền tảng tập trung
Thay thế tin nhắn SMS truyền thống, giảm chi phí marketing, tăng tỷ lệ mở ứng dụng để thu hút người tiêu dùng
Cung cấp nội dung phù hợp với đúng đối tượng địa phương để tăng doanh số bán hàng
Lên lịch thông báo đa ngôn ngữ theo múi giờ cho chiến lược đa thương hiệu
Tin nhắn ngân hàng
Cảnh báo giao dịch
Tiếp thị thẻ tín dụng
Thỏa thuận danh mục đầu tư
Chiến dịch quảng bá
Giúp Ngân hàng Taishin tích hợp thông báo đẩy thông qua một nền tảng duy nhất trên nhiều ứng dụng di động để cung cấp thông báo đẩy đa nền tảng. Hệ thống hỗ trợ khối lượng lớn thông báo đẩy cho phép phân phối linh hoạt và tăng khả năng giữ chân người dùng.
Hỗ trợ Standard Chartered trong việc xây dựng hệ thống thông báo đẩy đa ứng dụng một cửa cho tất cả các chi nhánh, giúp giải phóng nhân viên khỏi việc lên lịch lặp đi lặp lại trên các nền tảng khác nhau. Nó có các tính năng cài đặt linh hoạt đối với tin nhắn cá nhân trong nhiều tình huống khác nhau để thúc đẩy chuyển đổi.
Xây dựng thông báo đẩy được cá nhân hóa cho Chính quyền Thành phố Cao Hùng để tạo ra môi trường giao tiếp hiệu quả, các dịch vụ cho công dân với quyền truy cập phân cấp để gửi thông báo, cài đặt linh hoạt các bản cập nhật và tin tức cảnh báo theo thời gian thực.