Thị trường dịch vụ tài chính đang phát triển, kỳ vọng từ thế hệ khách hàng mới và những nhà tài chính mới có tên tuổi đều thúc đẩy số hóa hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng. Bằng cách triển khai các giải pháp công nghệ kỹ thuật số sáng tạo và toàn diện, các ngân hàng không chỉ có thể tạo ra nhiều điểm tiếp xúc hơn mà còn kích thích nhiều dịch vụ tài chính hơn để đáp ứng nhu cầu thị trường đa dạng và duy trì tính cạnh tranh.
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và các dịch vụ đa nền tảng với lợi thế của cả ứng dụng Native và Web
Sinh trắc học FIDO với cặp khóa công khai / riêng tư để cho phép đăng nhập không cần mật khẩu
Giám sát thời gian thực với khả năng tự bảo vệ và ổn định để ngăn ngừa quá tải
Cách ly lỗi và thay đổi quy mô linh hoạt trong lưu lượng truy cập cao để tăng tốc độ triển khai và mở rộng ứng dụng
Quy trình phát triển đơn giản hóa để tạo ra các dịch vụ tài chính toàn diện
Trải nghiệm người dùng là cốt lõi với giao diện thân thiện với người dùng và tìm kiếm thông minh để tăng sự tin dùng của khách hàng
Tuân thủ tiêu chuẩn SSDLC, đội ngũ R & D của chúng tôi cung cấp các dịch vụ tốt nhất với bảo mật dữ liệu chặt chẽ cho các ngân hàng
Giao dịch tiền tệ
Thẻ tín dụng
Đầu tư & quản lý tài chính
Cho vay
Dịch vụ trực tuyến
Hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered tạo ra giao diện trực quan mới cho ngân hàng số, cung cấp thêm nhiều tính năng như xem nhanh trước khi đăng nhập, đẩy thông báo giao dịch thời gian nhằm cải thiện dịch vụ cho khách hàng
TPIsoftware hỗ trợ Ngân hàng Taishin xây dựng hệ thống Ngân hàng số Richart để tạo ra một dịch vụ thế hệ mới - Dịch vụ ngân hàng 3.0 - cung cấp cho khách hàng một nền tảng tài chính số cho tiêu dùng thông minh kết hợp cùng reward points.
Hỗ trợ Ngân hàng DBS tạo trang web và ứng dụng thẻ tín dụng dành riêng cho khách hàng. Khách hàng có thể đăng nhập nhanh chóng bằng vân tay để tiếp cận các dịch vụ có liên quan tới thẻ tín dụng Card+, mang tới dịch vụ toàn diện.